Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Cuộc Sống Sinh Viên Gồm 7 N��i Khổ Của Việc Sống Tự Lập Chỉ Có Tân Sinh Viên Mới Đồng Cảm

Tự giặt đồ, cuối tháng hết tiền hay phải tự... đuổi gián là nỗi khổ của ko ít tân sinh viên.

ko ít bạn tân sinh viên tỏ ra khá náo nức lúc lên thành phố học Đại học bởi nghĩ rằng mình sẽ được cuộc sống sinh viên tự do, tha hồ hơn. Lần trước tiên sau 18 năm được sống xa nhà, bạn chứa chan niềm kỳ vọng và tin rằng hành trang cuộc sống sinh viên tự lập sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn.

ngoài ra, sự thật là cuộc sống sinh viên sẽ làm cho bạn rơi vào nhiều cảnh dở khóc dở cười lúc phải chiến đấu sở hữu đủ nỗi khổ như phải... tự mình giặt áo quần, cuối tháng hết tiền hay thỉnh thoảng với người lạ gõ cửa phòng lúc nữa đêm.

Đối diện mang nỗi sợ 1 mình

Cuộc sống sinh viên tự lập đồng nghĩa có việc những khi bạn bè, gia đình ko kề bên, bạn đề nghị đối diện với các nỗi sợ hãi lớn nhất đời của mình. thí dụ như nửa đêm thấy tóc mình với dòng gì ngó ngoáy, đưa tay lên đầu thì hét toáng lên vì phát hiện chậm triển khai là... gián. Sau Đó thì không còn cách nào khác là bạn phải thức trắng đêm đuổi bằng được con gián thì mới mong tiếp tục yên giấc.

Giờ giấc ko kiểm soát

Cuộc sống sinh viên xa nhà, bạn cũng được tự do thả ga về mặt giờ giấc. Và hậu quả là những buổi sáng ngủ nướng, 10h mới lọ mọ dậy ăn sáng và 14h mới giật mình nhớ ra mình chưa ăn trưa. Hãy chu đáo nếu không muốn đồng hồ sinh vật học của mình bị xáo trộn vì không với mẹ ở bên nhé.

Tự giặt đồ

1 trong các nỗi khiếp sợ của những tân sinh viên khi sống xa nhà là xa cách chiếc máy giặt thân yêu và khởi đầu học cách thức giặt bằng tay. Bạn sở hữu thể sẽ phát khóc vì chiếc áo trắng đã bị nhuộm màu một cách đau đớn vì giặt chung với áo màu. Hay mải chơi, lúc bạn nhớ ra thì đã quá muộn sở hữu thau đồ bốc mùi do đã ngâm mấy ngày liền.

Hết tiền

cảnh huống đầu tháng sống sung sướng, cuối tháng méo mặt luôn là cảnh tượng gần như các tân sinh viên sống xa nhà mắc phải. Lắm lúc được 1 người bà con xa đến thăm và rủ đi ăn tối, điều trước hết bạn hình dung sẽ là: "Mình mang được với đồ thừa về ko nhỉ?".

những cú gõ phòng lúc nửa đêm

Vấn đề an ninh ko mấy đảm bảo tại các khu phòng trọ sinh viên luôn là nỗi sợ hãi đặc thù mang Các bạn nữ. Chuyện nửa đêm giật thột tỉnh giấc và run cầm cập vì nghe http://tansinh.net/ tiếng gõ cửa phòng đã ko còn mấy xa lạ với các nàng. Hãy nhớ: luôn lưu số điện thoại của kiểm soát an ninh khu KTX/nhà trọ phòng trường hợp bạn bị phá quấy nhé.

Phải chai mặt 'cầm nhầm'

Chuyện sinh viên cầm nhầm đồ đạc của nhau vốn không hi hữu. Bạn thường câu hỏi không biết cốc nước của mình biến đi đâu, hôm sau đã thấy ở phòng đứa bạn kế bên. Hoặc cuối tháng, bạn sẽ phải í ới đòi nợ con bạn đã vay của mình... mấy gói mỳ ăn liền. Cuộc sống nhà trọ phiền phức nhưng cũng vui ra phết đó.

Phải ăn cơm ở quán

Sống tự do cũng với tức thị bạn phải tự lo cho mình tất tần tật trong khoảng miếng ngủ đến dòng ăn. Nỗi khổ của việc thường xuyên vì bận bịu học hành, hoặc đơn giản vì lười đã được ko ít tân sinh viên đồng cảm.

Tuy gặp rộng rãi cạnh tranh trong những ngày đầu. nhưng Anh chị em sinh viên phải tập khiến cho quen dần và tập phương pháp sống tự lập. trong khoảng thời kì khiến sinh viên, Anh chị em sẽ trưởng thành hơn lúc phải tự làm số đông mọi việc mà ko có ba mẹ người thân bên cạnh. Đây là nỗi lo lắng chung của gần như Anh chị em sinh viên, nhưng ví như quyết tâm vượt qua, Các bạn sinh viên sẽ có phổ quát trải nghiệm và kinh nghiệm sống hơn.

Từ khóa: cuoc song sinh vien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét