Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Dị Tượng Tại Dương Thế Thể Hiện Cựu Chủ Tịch Giang Trạch Dân Chết

Để xem Giang Trạch Dân chết hay chưa thì người dân Trung Quốc căn bản ko sử dụng cách nghe ngóng "cáo phó" từ phía nhà nước. Giang Trạch Dân sở hữu một nhục thân, lại cũng mang 1 thân phận chính trị; thời khắc mà những người lãnh đạo Đảng cùng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tuyên bố Giang Trạch Dân chết cần phù hợp có nhu cầu chính trị. Năm xưa, Đặng Tiểu Bình cũng được máy hô hấp nhân tạo duy trì trong 5, 6 tháng rồi mới tuyên bố tử vong. Theo y khoa tiên tiến, phân biệt tử vong thì chia khiến cho 2 cái là "chết não" và "chết tim", cùng các thuật ngữ khác. Nhưng theo văn hóa truyền thống Trung Quốc thì rất đơn thuần, chính là hồn đã bị đưa đi rồi, ko ở trên thân thể nữa, thì dù nhục thân đã tử vong hay chưa, cũng chính là đã hết thọ mệnh; cho dù với lay đi lay lại nhục thân thế nào thì hồn cũng không trở lại nữa, rất là minh bạch. đặc thù là đối với chiếc yêu quái họa loạn trần gian, thì dân chúng thường đốt pháo để ngăn thi thể hoàn hồn, làm yêu ma mất vía, vừa xua đuổi mã tà, và đồng thời ăn mừng.

Giang Trạch Dân chết và dị tượng Thủy tính

Trên đường Trung Quốc, Giang Trạch Dân được quần chúng gọi là "con cóc chuyển sinh", bởi đặc điểm 2 mắt lồi ra và mồm rộng môi mỏng, cũng như động tác mở mang năm ngón khi vỗ tay của ông ta, rất giống con cóc. Cóc không thể rời nước; "Giang" đúng là không thể rời nước; thậm chí lúc ra nước ngoài, ông ta cũng không quên đến nơi sở hữu bóng nước. Truyền thông từng lưu truyền phổ quát bức ảnh Giang Trạch Dân bơi lội tại Hawaii và Biển Chết, cùng lúc khách sạn mà ông ta chọn ở cũng với hệ thống thủy sinh.

Giang Trạch Dân sinh năm 1926 tại Giang Tô ("Thủy" đầu tiên), phất lên tại Thượng Hải ("Thủy" thứ hai), sau khi đến Bắc Kinh đảm nhận "tam vị nhất thể" (ba chức Tổng bí thơ, chủ tịch nước và chủ toạ Quân ủy Trung ương) thì ở tại Trung Nam Hải ("Thủy" thứ ba). Việc đề bạt và phát tài của Giang cũng có quan hệ có "Thủy": Giang giả mạo nhận cha là Giang Thượng Thanh để được Trương Ái Bình đề bạt, chữ "Bình" (萍) với bộ "Thủy" (氵); Giang ở Thượng Hải được Uông Đạo Hàm cất nhắc, chữ "Uông" (汪) cũng sở hữu bộ "Thủy"; ân nhân chính trị của Giang là Bạc Nhất Ba, chữ "Ba" (波) cũng với bộ "Thủy", tổng cộng vẫn là ba dấu hiệu của "Thủy". Chúng ta biết rằng con cóc xưa nay thích Thủy và kỵ nhất là Hỏa; Triệu Tử Dương, Kiều Thạch, v.v. đều với tên thuộc "Hỏa" và họ thuộc "Thổ", vì vậy đều bị Giang Trạch Dân ganh ghét.

Trong lịch sử, khi những thủ lĩnh ĐCSTQ chết thì thiên hạ đều xuất hiện dị tượng. Năm 1976, 1 tảng thiên thạch lớn bỗng dưng trong khoảng trên trời rơi xuống tỉnh Cát Lâm và tan vỡ làm ba mảnh; năm đấy Chu Ân Lai, Chu Đức và Mao Trạch Đông đều qua đời; cũng trong năm đó phát sinh địa chấn lớn tại tuyến đường Sơn, khiến 240 nghìn người tử vong, và khiến bị thương 160 nghìn người.

mẫu chết của Mao Trạch Đông cũng ứng nghiệm có ngụ ý bộ đội vệ binh "8341″ của ông ta; Mao thọ 83 tuổi, tại vị 41 năm (kể từ hội nghị Tuân Nghĩa). Nghe nói, Mao từng tìm đến 1 vị cao nâng cao để xem số và nhận được Thống kê này; Mao ko hiểu làm cho sao, bèn lấy Đó làm cho phiên hiệu cho đội vệ binh.

Đối sở hữu Giang Trạch Dân, năm 2002 cũng mang cao nhân lực khai chỉ điểm rằng ông ta thọ ko quá 2012. Quả nhiên, ngày 7 tháng 7 năm 2011 xuất hiện tin tức về Giang Trạch Dân chết, quay lại xem dị tượng Thủy tính thì thấy rất trùng hợp; nguyên đây là báo hiệu Giang Trạch Dân chết.

Nước ngập kinh thành biểu hiện Giang Trạch Dân chết

Ngày 23 tháng 6 năm 2011, Bắc Kinh trải qua trận mưa lớn nhất trong vòng 10 năm, có nơi lượng mưa lên cao tới mức 100 năm mới gặp 1 lần. Mưa to làm cho phổ thông con đường vành đai và các các con phố chính ngập lụt gây tắc nghẽn giao thông; những tuyến Metro một, 13 và Diệc Trang cũng bị đình trệ; xe pháo ngập nước, đi bộ cũng khó, cả Bắc Kinh biến thành ao nước, số đông thị thành ngừng trệ. Đối diện với trận nước to bất ngờ này, người dân Bắc Kinh chỉ thấy thật kỳ quặc.

đồng thời đấy, tin tức về bệnh tình nguy ngập của Giang Trạch Dân được truyền ra ngoài. khi bấy giờ Giang được chuyển trong khoảng Thượng Hải http://trithucvn.net/ về Bắc Kinh; hiển nhiên, con cóc thành tinh phải hết thọ mệnh, nên đi đến đâu tác quái tới ấy, kết quả Bắc Kinh biến thành 1 đầm "Trạch".

Từ khóa: Giang Trach Dan chet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét